Thursday, September 15, 2016

Faith and Stupidity

Chỉ có những kẻ đần độn, dốt nhưng thích lải nhải và sủa như chó điên Thinh Nguyen mới bám lấy định nghĩa đầy tính cách nhồi sọ và phi lý của hai chữ "Đức Tin" ("Không Thấy Mà Tin")


A.  Người tự trọng, thông minh, có học thức, biết suy tư, chỉ tin vào những gì đáng tin, có hợp lý, không phản lại những kiến thức khoa học và những luật thiên nhiên. Niềm tin của họ không bất đi bất dịch, không có "
thấm nhuần vào tâm linh, tiềm thức, không ai có thể lay chuyển được"  như TN định nghĩa dưới đây và 

như "Đức Tin" của bọn cuồng tín bị nhồi sọ, nhưng thay đổi nếu có những dữ kiện mới hoặc có  một cách suy tư mới cho thấy là niềm tin của họ thiếu sót, cần phải bổ túc hoặc thay đổi hoàn toàn. 

Một thí dụ: 

Một khi tôi hiểu biết qua sách báo rằng:

1.  Đồng Tính Luyến Ái (Homosexuality) là một sự kiện rất thông thường không chỉ có trong thế giới con người, mà hơn 300 sinh vật khác cũng hành xử như thế.

2. Cái sexual orientation của một cá nhân con người không phải định phải cái giới tính (sexual characteristics) bên ngoài mà do cái sexualizing hormone to the brain of the fetus being formed. 

3. Con người có cả sex hormone nam và nữ. 

4. Ngoại giới (environment) có ảnh hưởng đến sexual behavior, nhưng chỉ tạm thời và không có mạnh bằng the prevailing sex hormone in the body.

tôi không còn kỳ thị những người đồng tính luyến ái, và không cho sự kiện đồng tính luyến ái là một tội lỗi như "Thánh Kinh"/Bible dạy dỗ. 

B. Như tôi đã viết ngày hôm qua, Niềm Tin dựa vào Sự Thông Minh và Kiến Thức, một điều mà một kẻ lý sự, ngu, móc lò và dốt nát nhưng thích tào lao tầm phào "bàn luận" Thinh Nguyen không hiểu được. 

No comments:

Post a Comment